Xem Phim: Phim Tân Bao Thanh Thiên Trên HTV2 Full 2011 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn

Xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Trên HTV2 Trực Tuyến, Phim Tan Bao Thanh Thien Tren HTV2, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 11,12,13,14.15.16.17.18.19.20 HTV2, Tân Bao Thanh Thiên Tập 21.22.23.24.25, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 26.27.28.29.30, Tân Bao Thanh Thiên Tập 31.32.33.34.35, Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập 36.37.38.39.40, Xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Tập Cuối Online, Phim Tân Bao Thanh Thiên Thất Hiệp Ngũ Nghĩa Online. Tân Bao Thanh Thiên - Trên kênh HTV2 (Trọn Bộ) 2011

- Tên phim: Tân Bao Thanh Thiên
- Đạo diễn: Nhĩ Đông Thăng
- Diễn viên: Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên, Trần Hạo Dân,Từ Nam Nam, Kim Minh
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Asian Films
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Tân Bao Thanh Thiên - Trên kênh HTV2

Phiên bản mới nhất về vị quan thanh liêm Bao Công với sự trở lại của hai ngôi sao Kim Siêu Quần và Hà Gia Kính. Tân Bao Thanh Thiên phát sóng lúc 19 giờ 45, từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, trên kênh HTV2.

Phim mở đầu bằng sự kiện vua Tống Triệu Hằng không có con trai kế tục nên lập đàn khấn cầu. Ngọc Hoàng lo sợ chúng dân đại loạn nên phái Tử Vi Tinh Quân đầu thai kế tục huyết thống của Triệu Thị Tống quốc. Đồng thời ngài còn phái Văn Khúc Tinh và Võ Khúc Tinh xuống phò tá Hoàng đế Đại Tống.
Văn Khúc Tinh đầu thai vào Bao gia và được đặt tên là Bao Chửng. Lớn lên Bao Chửng đi thi để tham gia quan trường. Ban đầu ông nhậm chức tri huyện, sau đó nhờ vào tài phá án như thần nên đã thăng chức nhanh chóng. Cuối cùng, Bao Chửng được nhà vua phong chức Phủ Doãn của phủ Khai Phong và được người dân yêu mến gọi là Bao Thanh Thiên.

Trong quá trình làm việc, Bao Chửng thu phục được nhiều nhân tài hỗ trợ cho mình như: Trương Long, Triệu Hổ, Vương Triều, Mã Hán, Công Tôn Sách và nam hiệp Triển Chiêu. Mỗi vụ án diễn ra đều cho thấy khả năng phán đoán sự việc tài tình và sức thu phục lòng người của vị quan thanh liêm này. Tân Bao Thanh Thiên bao gồm 8 vụ án ly kỳ mang đậm tính nhân văn: Vụ Ô Bồn Ký, Vụ Bàng Dục, Vụ Ngũ Thử, Vụ Ngãi Hổ, Vụ Bắc hiệp Âu Dương Xuân, Vụ án Kinh Đông Vương Gia, Vụ án Ngọc Hồ Điệp, Vụ Trát Bao Miễn.
So với những phiên bản trước đây, Tân Bao Thanh Thiên có một số sự thay đổi trong kịch bản, cảnh quay hoành tráng hơn, các màn hành động thật hơn. Đặc biệt, nhà sản xuất đã sử dụng kỹ xảo 3D cho các cảnh quay võ thuật và tái hiện lại bức tranh hùng vĩ của giang sơn Đại Tống từ hàng ngàn năm trước.
Trong bản phim mới này, Bao Công sẽ có tình cảm với một a hoàn trong nhà ông, gọi là Vân cô nương. Cô gái này rất ngưỡng mộ Bao Công và thường xuyên quan tâm đến cuộc sống của ông. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu này diễn ra nhẹ nhàng, kín đáo nhằm giữ được hình tượng của vị quan thanh liêm trong lòng công chúng nhưng vẫn tạo thêm nét mới cho phim.

Diễn viên Kim Siêu Quần đã tham gia chuyển thể kịch bản cho phiên bản mới này sau nhiều năm gắn bó với nhân vật nổi tiếng thời Tống. Ngoài ra, dàn diễn viên chính Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính đều trở lại đảm nhận vai diễn từng làm nên tên tuổi của họ. Điều này giúp khán giả cảm nhận được sự quen thuộc với Tân Bao Thanh Thiên.







Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012, All Rights Reserved.