Xem Phim: Phim Thiên Mệnh Anh Hùng 2012 - Phim Tết 2012 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Xem Phim Thiên Mệnh Anh Hùng 2012 - Phim Tết 2012 trên kênh VTV1, VTV3 | thien menh anh hung trọn bộ trực tuyến online

- Tên phim: Thiên Mệnh Anh Hùng
- Đạo diễn: Victor Vũ
- Diễn viên: Midu, Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Minh Thuận...
- Sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Phim Truyền Hình, Võ Thuật
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: Đang cập nhật
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Phim Thiên mệnh anh hùng là tên mới của bộ phim Bức huyết thư, dự kiến phát hành dịp tết Nhâm Thìn 2012. Tác phẩm điện ảnh dã sử này kể lại vụ án Lệ Chi Viên khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc và gần 20 năm sau đó, cháu nội của ông tìm cách minh oan cho gia đình. Phim có sự tham gia của Midu, Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Minh Thuận... và đang quay tại một số tỉnh miền Bắc.
Midu cuốn hút với xiêm y cổ trang




Thiên Mệnh Anh Hùng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn. Sau những ồn ào xung quanh Giao lộ định mệnh, đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhà văn Bùi Anh Tấn để bắt tay thực hiện bộ phim dã sử hấp dẫn của Việt Nam. Đây cũng chính là dự án phim tết Nhâm Thìn 2012 được tiết lộ sớm nhất trong năm 2011.


Nội dung phim là câu chuyện kể về những nhân vật sau vụ án thảm sát Lệ Chi Viên nổi tiếng. Lúc này, gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót. Đó là Nguyên Vũ, cháu nội Nguyễn Trãi chỉ vừa tròn 5 tuổi. Cậu bé được một gia tướng đem đi trốn thật xa để tránh sự truy sát của phe cánh Tuyên Từ Hoàng thái hậu.


16 năm sau, đứa bé năm xưa may mắn thoát chết, nay đã là một thanh niên 21 tuổi khôi ngô, cường tráng và tinh thông võ nghệ. Sau khi được ân sư cho biết thân thế thật sự, Nguyên Vũ đã xuống núi và bắt đầu cuộc phiêu lưu hấp dẫn và nguy hiểm vào sâu trong triều đình với quyết tâm trả thù kẻ đã hại gia đình và minh oan cho dòng tộc.


Trong những hình ảnh đầu tiên của bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" do Victor Vũ đạo diễn, hot girl Midu buông tóc dài thướt tha và rất dịu dàng trong chiếc áo yếm của người phụ nữ thời phong kiến.


Dưới đây là những hình ảnh của Midu trong phim "Thiên mệnh anh hùng".





 

Thiên mệnh anh hùng dự kiến phát hành dịp tết Nhâm Thìn 2012. Mời các bạn đón xem 
[id]Trailer- Tập võ;http://www.youtube.com/watch?v=UyhA4dW99Wg|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012, All Rights Reserved.