Xem Phim: Phim Vương Đích Thịnh Yến - King's Feast Trung Quốc 2011 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Xem Phim Vương Đích Thịnh Yến Trực tuyến - King's Feast Phim Trung Quốc 2011 Online

- Tên phim: Vương Đích Thịnh Yến, Hồng Môn Yến, Bữa Tiệc Cuối Cùng - King's Feast, The Last Supper -  王的盛宴 (Wang De Sheng Yan)
- Đạo diễn: Lục Xuyên
- Sản xuất: China Film Group Corporation và Stellar Megamedia
- Diễn viên: Lưu Diệp (Lưu Bang), Ngô Ngạn Tổ (Hạng Vũ), Trương Chấn (Hàn Tín)
- Thể loại: Dã Sử - Cổ Trang
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: Đang Cập nhật
- Năm phát hành: 2011


 NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Vương Đích Thịnh Yến - King's Feast


Nội Dung: Bộ phim “Vương Đích Thịnh Yến” sẽ tái hiện lại một buổi dạ yến vào năm 206 trước Công nguyên được biết đến trong các sách lịch sử với tên gọi “Hồng môn yến”. Trong buổi dạ yến, Hạng Vũ, vị tướng có thế lực lúc bấy giờ, đã cố gắng giết chết kình địch của mình là Lưu Bang.


Bộ phim “Vương Đích Thịnh Yến” của đạo diễn Lục Xuyên với sự tham gia của Lưu Diệp, Trương Chấn và một số diễn viên khác đã đóng máy sau chín tháng quay phim, nhưng cho đến tận ngày quay cuối cùng, các diễn viên vẫn phải làm việc trong môi trường vô cùng khắc nghiệt. Ngày hôm đó, đoàn làm phim tiến hành quay trên một vùng đồng bằng, khi đó mưa và tuyết đã bắt đầu rơi, nhiệt độ hạ xuống còn âm 5 độ C. Các diễn viên chỉ mặc mỗi trang phục quay phim.


Khi Lưu Bang (Lưu Diệp) gào thét giữa những cơn gió trên tường thành, mưa tuyết đã rơi vào cổ họng của Lưu Diệp. Tuy nhiên, anh vẫn thực hiện cảnh quay của mình suôn sẻ; Lữ hậu (Tần Lam) thậm chí phải lê bước trên tuyết lạnh và bùn đất, sau đó ngất đi vì khóc than. Tần Lam phải quay rất nhiều cảnh. Gương mặt của cô lấm lem bởi tuyết và nước mắt, cô lạnh đến nổi không thể nói nên lời.


Từ khi phim khai máy, những tin đồn như “nhà đầu tư rút vốn lại” và “quá trình sản xuất phim đang ngưng trệ” xuất hiện nhiều vô kể. Lục Xuyên thậm chí còn bị gọi là “Lục chập chạp”. Nhưng anh không hề bị ảnh hưởng bởi những điều đó và vẫn tiếp tục “sự khéo léo chậm chạp” của mình. Khi quá trình sản xuất bước vào giai đoạn cuối, bệnh viêm ruột thừa của anh còn tái phát nhưng để không làm ảnh hưởng đến tiến độ, anh đã khăng khăng không chịu nhập viện để làm phẫu thuật. Trên trường quay, anh phải đeo ống truyền máu và sự chuyên nghiệp của anh đã khiến mọi người rất cảm động.
 
Đây là những câu chuyện về Lưu Bang và vị thủ lĩnh quân khởi nghĩa khác là Hạng Vũ rất quen thuộc với người dân Trung Quốc dựa trên cuộc nổi dậy của nông dân chống lại nhà Tần, triều đại thống trị đầu tiên của Hoàng đế Trung Hoa. Cuộc chiến tranh giữa họ bắt đầu khi nhà Tần diệt vong. Phim do Tập đoàn Phim ảnh Trung Hoa và Stellar Megamedia đầu tư với kinh phí 100 triệu nhân dân tệ (gần 15 triệu đô la Mỹ) với sự tham gia của các ngôi sao Ngô Ngạn Tổ, Lưu Diệp, Trương Chấn thu hút được sự quan tâm của công chúng. Đây cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh chính của bộ phim “Hồng môn yến” do Phạm Băng Băng đóng vai chính.


Vương Đích Thịnh Yến không chỉ có bao gồm điển cố nhiều người biết đến nhất là - “Hồng Môn Yến” , mà càng tái hiện các điển cố thuở sinh thời của 3 nhân vật lịch sử nổi tiếng Lưu Bang, Hạng Vũ, Hàn Tín. : “Hồng Môn Yến”,“ Thành cũng Tiêu Hà, bại cũng Tiêu Hà” “Bá vương biệt cơ”,“Có mới nới cũ”. Ở trongVương Đích Thịnh Yến đem lấy cái nhìn mới về lịch sử làm ra lý giải hoàn toàn mới; Vương Đích Thịnh Yến không phải chỉ đơn giản làm lại đọan Hồng Môn Yến trong “Sử Ký”, mà là căn cứ vào tư liệu khảo cổ mới đây, để suy diễn lại đọan lịch sử này…

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012, All Rights Reserved.